backward versus pandaai

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI 2017-2018
Tìm hiểu xu hướng trang trí tiệc cưới 2017 – 2018 đẹp theo phong cách hiện đại. Hạnh phúc là cả một hành trình không đơn giản chỉ là đích đến. Để có 1 lễ cưới hoàn hảo không chỉ khô khan có sự tham dự của người thân, bè bạn mà là truyền tải cả hành trình, niềm hân hoan hạnh phúc dù bất kì họ là ai, từ đâu, người thân thiết hay xa lạ cũng cảm nhận được vẹn tròn thông điệp yêu thương chính bạn là người đang sở hữu nó và sẻ chia nó thông qua cách trang trí tiệc cưới và nghi lễ tổ chức trong ngày đặc biệt của mình .

Câu chuyện tình yêu của bạn như thế nào? Lãng mạn, ngọt ngào, mộc mạc hay tinh tế. Hãy lên ý tưởng chủ đề trang trí tiệc cưới với các tông màu mình yêu thích và gắn liền với hành trình bến bờ yêu thương của 2 bạn cho ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa.

TÌM HIỂU CÁC XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI 2017-2018
Love Paradise – ngọt ngào với màu hồng phấn
Tình yêu gắn liền với những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Hồng phấn – dịu nhẹ như một cánh hoa, chứa ẩn vẻ đẹp của sự thanh nhã, sang trọng mang đến cảm giác yên bình, hạnh phúc. Love Paradise là một “nhân vật” đặc biệt quan trọng cho ngày của hai bạn thêm hoàn hảo. Đó cũng là thông điệp của niềm vui, sự hài hòa và may mắn.


xu hướng trang trí tiệc cưới
Rustic – mộc mạc với màu gỗ

Hành trình mang tên “hạnh phúc” của bạn đến từ những điều mộc mạc, bình dị. Rustic có lẽ sẽ là “vị mục sư” chứng nhân tình yêu cho ngày trọng đại của bạn. Mang cho mình một phong cách giản đơn , trang nhã với những vật dụng trang trí bằng gỗ, kết hợp với những ngọn nến lung linh , Rustic hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới đầy thân mật, ấm áp.

Vintage – hoài cổ với sự kết hợp gam màu vàng đồng, xanh lá và trắng nhạt

Lấy cảm hứng từ những vật dụng cổ xưa, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, Vintage là sự kết hợp hài hòa của 3 gam màu vàng đồng, xanh lá và trắng nhạt mang đến không gian hoài niệm, gợi nhớ về quá khứ một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Điều đó còn tượng trưng cho tình yêu của 2 bạn luôn sống mãi với thời thời gian. Với Vintage, mọi thứ đều được đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, tất cả được chăm chút tỉ mỉ tạo nên nét riêng nhưng vẫn hài hòa với tổng thể. Bạn sẽ không thể cưỡng nổi với sự lôi cuốn, nhẹ nhàng, quyến rũ đến say lòng người của cô nàng Vintage.

Royal – tinh tế với tông màu vàng gold

Royal – khoác lên mình phong cách hoàng gia, quý phái, sang trọng với các vật dụng trang trí ngọc trai, nến pha lê lung linh tạo nên bữa tiệc hoành tráng ấn tượng. Royal sẽ làm cho bạn trở thành công chúa – hoàng tử cổ tích trong thới giới thực, hài lòng với 1 lễ cưới đúng nghĩa

LIÊN HỆ TƯ VẤN XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI
Nếu bạn vẫn chưa biết xu hướng trang trí tiệc cưới cho ngày trọng đại, hãy liên hệ với nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở tphcm Queen Plaza để được tư vấn miễn phí. Queen Plaza chuyên nhận tổ chức tiệc cưới, sự kiện, tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu những chương trình khuyến mãi và những ưu đãi đặc biệt.
Nguồn: http://queenplaza.vn/xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-2017-2018/

You can put your node under a dummy node, and rotate it 180 degrees relative to that dummy node, and pass that dummy node to the PandAI pathfinding functions.